THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

  • Tin tức – sự kiện
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Đầu tư
    • Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Bất động sản
    • Thị trường bất động sản
    • Dự án
    • Kiến Trúc Quy Hoạch
  • Môi trường
    • Biến đổi khí hậu
    • Môi trường & Doanh nghiệp
    • Phát triển bền vững
    • Tăng trưởng xanh
  • Doanh nghiệp
    • Thông tin doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Startup
  • Hội Nhập – Công Nghệ
  • Chính sách pháp luật
  • Video
  • Liên hệ
Trang chủ / Tài chính / Chiến lược xanh giúp HDBank đạt thương hiệu quốc gia

Chiến lược xanh giúp HDBank đạt thương hiệu quốc gia

06/11/2024 by doanhnghiep 156 Views

Share on FacebookShare on Twitter

HDBank dành nhiều ngân sách cho gói tín dụng xanh, chú trọng phát triển bền vững, hỗ trợ nhóm doanh nghiệp nhỏ, được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Tiến vào kỷ nguyên xanh”, diễn ra ngày 4/11. HDBank được vinh danh khi có nhiều hoạt động nổi bật trong thị trường tài chính, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Năm nay, HDBank theo đuổi chiến lược phát triển xanh và bền vững. Quá trình hoạt động tích hợp công nghệ số nhằm phục vụ nhóm khách hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ tại các khu vực nông thôn, đô thị đang phát triển.

Qua đó, nhà băng ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 12.655 tỷ đồng trong 9 tháng. Các chỉ số ROE và ROA thuộc nhóm dẫn đầu ngành, phản ánh sức mạnh tài chính bền vững, năng lực quản lý rủi ro hiệu quả. Ngân hàng cũng tiên phong trong việc thành lập Ủy ban ESG để giám sát thực thi các sáng kiến bền vững, phát hành báo cáo phát triển bền vững, kỳ vọng nhằm nâng cao nhận thức về ESG.

Bên cạnh kinh doanh, HDBank còn tích cực tham gia chương trình xã hội. Nhà băng đưa ra gói tín dụng ưu đãi 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khôi phục kinh tế sau bão, đóng góp 80 tỷ đồng vào chương trình xóa nhà tạm do Thủ tướng phát động.

Ông Phạm Quốc Thanh, Tổng giám đốc HDBank nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Ảnh: HDBank

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại uy tín do Chính phủ chủ trì, triển khai từ năm 2003. Chương trình triển khai thường kỳ hai năm một lần, đặt mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh, quảng bá hình ảnh Việt Nam có nền sản xuất phát triển, nhiều hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao.

Ở năm thứ 9 tổ chức, chương trình thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp trong nước. Qua các vòng tuyển chọn, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Các con số đều tăng so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022 là 172 doanh nghiệp và 325 sản phẩm.

Filed Under: Tài chính 156 Views

Bài viết liên quan

  • TP HCM sẽ thu hút kiều hối bằng trái phiếu

    Kiều hối là nguồn lực tài chính quan trọng, có tác động thúc đẩy và hỗ trợ tăng … xem thêm

  • 27 Năm Sơn KOVA tự hào sản phẩm khoa học của người Việt

    Khởi đầu từ một phòng thí nghiệm nhỏ tại ĐH Bách Khoa TP.HCM, KOVA dưới sự sáng … xem thêm

  • Giá vàng ngày 08/05: Giao ngay giảm 0,23% xuống 1.713,60

    Giá vàng hôm nay 8/5 trên thị trường thế giới treo vững chắc quanh ngưỡng 1.700 … xem thêm

  • Truoo Pet Care bùng nổ tại Triển lãm Petfair Vietnam 2024

    Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc … xem thêm

  • Mặt bằng “đất vàng” vắng bóng khách thuê, chủ nhà “chơi lớn” giảm giá 50%

    Trước sóng gió từ đại dịch, các vị trí cho thuê đắc địa, được ví như “đất vàng" … xem thêm

  • Bài viết mới nhất

    Mô hình ngành thuế ra sao sau sắp xếp, tinh gọn

    Tổng cục Thuế sau sắp xếp, tinh gọn bộ máy sẽ tổ chức mô hình 3 cấp, gồm thuế Nhà nước, khu vực và quận, huyện, theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng. Theo Kế hoạch sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của Chính phủ, mô hình tổng cục thuộc bộ sẽ không còn. […]

    Bài viết nổi bật

    Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo

    Sở hữu tiềm năng to lớn cả về điện gió, điện mặt trời và cả điện sinh khối, Việt Nam được xem là “mỏ vàng” về năng lượng tái tạo. Ngành này đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong nước và trên khắp thế giới. Bên cạnh tiềm năng lớn, sự […]

    • Tin tức – sự kiện
    • Tài chính
      • Ngân hàng
      • Đầu tư
      • Chứng khoán
      • Bảo hiểm
    • Bất động sản
      • Thị trường bất động sản
      • Dự án
      • Kiến Trúc Quy Hoạch
    • Môi trường
      • Biến đổi khí hậu
      • Môi trường & Doanh nghiệp
      • Phát triển bền vững
      • Tăng trưởng xanh
    • Doanh nghiệp
      • Thông tin doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Startup
    • Hội Nhập – Công Nghệ
    • Chính sách pháp luật
    • Video
    • Liên hệ

    Hotline: 0963.167.808

    Website: thuonghieuquocgia.com.vn

    Tin tức mới

    • Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo
    • Lý do chứng khoán khó khởi sắc trong ngắn hạn
    • Giá tôm khô cận Tết tăng kỷ lục
    • T&T Group đưa điện gió từ Lào về Việt Nam
    • Hơn 40% doanh nghiệp toàn cầu muốn giảm nhân sự vì AI
    • Dự báo mới nhất về kinh tế Việt Nam năm nay
    • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Copyright thuonghieuquocgia.com.vn