THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

  • Tin tức – sự kiện
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Đầu tư
    • Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Bất động sản
    • Thị trường bất động sản
    • Dự án
    • Kiến Trúc Quy Hoạch
  • Môi trường
    • Biến đổi khí hậu
    • Môi trường & Doanh nghiệp
    • Phát triển bền vững
    • Tăng trưởng xanh
  • Doanh nghiệp
    • Thông tin doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Startup
  • Hội Nhập – Công Nghệ
  • Chính sách pháp luật
  • Video
  • Liên hệ
Trang chủ / Tài chính / Bảo hiểm / Prudential chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Long An

Prudential chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Long An

13/09/2023 by doanhnghiep 494 Views

Share on FacebookShare on Twitter

Ngày 10/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Tp. Tân An, Long An.

Đây là trường hợp khách hàng nhận bồi thường bảo hiểm có số tiền chi trả lớn thứ 2 tại Prudential kể từ đầu năm 2023, sau trường hợp một khách hàng tại Cần Thơ được chi trả 23 tỷ đồng vào tháng 3.

Trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023, Prudential công bố tổng số tiền chi trả bảo hiểm cho khách hàng đạt 5.977 tỷ đồng, chiếm 23% (gần 1/4) tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

• RỦI RO LÀ ĐIỀU BẤT NGỜ KHÔNG AI MONG ĐỢI

Khách hàng Nguyễn Thị Đ. (56 tuổi) ngụ tại TP Tân An (Long An) đã tham gia bảo hiểm của Prudential nhằm tích lũy tài chính và dự phòng cho các rủi ro có thể xảy ra từ năm 2011.

Tháng 6/2023, chị Đ. không may mất đi sau một cơn bạo bệnh bất ngờ. Tư vấn viên cùng đại diện văn phòng Tổng Đại lý Tân An đã hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục để Prudential tiến hành thẩm định và nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm như cam kết với khách hàng. Theo đó, Prudential đã chi trả gần 9,7 tỷ đồng, gồm quyền lợi bảo hiểm và giá trị quỹ hợp đồng của sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Phú – Bảo Gia Thịnh Vượng và quyền lợi từ 3 hợp đồng khác.

Chia sẻ tại buổi lễ chi trả, thay mặt gia đình, anh Phan Văn T. (chồng chị Đ.) cho biết trong hơn 10 năm, gia đình anh T. đã tham gia tổng cộng 14 hợp đồng bảo hiểm của Prudential vì tin tưởng và hiểu về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống.

Theo Prudential ghi nhận, liên quan tới sự kiện bảo hiểm, đây là trường hợp khách hàng nhận số tiền bồi thường lớn thứ 2 kể từ đầu năm 2023. Trước đó, vào tháng 3/2023, Prudential đã chi trả 23 tỷ đồng cho một khách hàng nữ, 48 tuổi ngụ tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Khách hàng này cũng tham gia một sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Prudential.

Cũng theo Prudential, số tiền mà đơn vị này chi trả cho khách hàng trong 6 tháng đầu năm 2023 đạt hơn 5.977 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết con số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ trong 6 tháng đầu năm nay ước đạt 25.850 tỷ đồng, tăng 37,1% so với cùng kỳ năm 2022.

• HOÀN THIỆN QUY TRÌNH CHI TRẢ BẢO HIỂM MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO KHÁCH HÀNG

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều thử thách về niềm tin sau các sự kiện từ đầu năm 2023, số liệu các ca chi trả cho thấy bảo hiểm vẫn đóng vai trò rất lớn trong việc dự phòng tài chính trước các rủi ro của người dân.

Niềm tin của khách hàng luôn là tài sản quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp bảo hiểm. Khi khách hàng gặp khó khăn biến cố, việc chi trả minh bạch với thủ tục đơn giản, nhanh chóng chính là thời điểm khách hàng cảm nhận được niềm tin một cách rõ nét nhất. Giá trị và vai trò bảo vệ tương lai tài chính của bảo hiểm đối với mỗi gia đình một lần nữa được khẳng định.

Theo đó, hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Prudential hiện đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 30/8/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

 

Filed Under: Bảo hiểm, Tài chính 494 Views

Bài viết liên quan

  • Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội: Bồi thường 4,5 tỷ đồng cho 3 nạn nhân đầu tiên

    Liên quan tới vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận … xem thêm

  • Ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 468 tỷ đồng ở Hanwha Life Việt Nam

    Theo Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý I/2020, hoạt động kinh doanh của công ty … xem thêm

  • Sẽ thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm trong năm 2024

    Theo Bộ Tài chính, do phát triển nhanh, thời gian qua thị trường bảo hiểm, đặc … xem thêm

  • Đề xuất BHYT chi trả nhiều hơn cho ghép tạng

    Kinh phí thực hiện một ca ghép tạng ở Việt Nam lên đến tỷ đồng, nhiều người … xem thêm

  • Nhận hồ sơ đề nghị tạm dừng đóng quỹ hưu trí, tử tuất ở 50 BHXH tỉnh, thành phố

    Theo báo cáo hiện có 50 BHXH tỉnh, thành phố nhận được hồ sơ đề nghị tạm dừng … xem thêm

  • Bài viết mới nhất

    Giá tôm khô cận Tết tăng kỷ lục

    Cận Tết Nguyên đán 2025, giá tôm khô Cà Mau loại 1 lên đến 1,8 triệu đồng mỗi kg, mức cao kỷ lục từ trước đến nay. Ngày 14/1, ông Bùi Văn Chương, Giám đốc Hợp tác xã sản xuất tôm khô Tân Phát Lợi ở huyện Ngọc Hiển, cho biết giá tôm khô đất […]

    Bài viết nổi bật

    Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo

    Sở hữu tiềm năng to lớn cả về điện gió, điện mặt trời và cả điện sinh khối, Việt Nam được xem là “mỏ vàng” về năng lượng tái tạo. Ngành này đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong nước và trên khắp thế giới. Bên cạnh tiềm năng lớn, sự […]

    • Tin tức – sự kiện
    • Tài chính
      • Ngân hàng
      • Đầu tư
      • Chứng khoán
      • Bảo hiểm
    • Bất động sản
      • Thị trường bất động sản
      • Dự án
      • Kiến Trúc Quy Hoạch
    • Môi trường
      • Biến đổi khí hậu
      • Môi trường & Doanh nghiệp
      • Phát triển bền vững
      • Tăng trưởng xanh
    • Doanh nghiệp
      • Thông tin doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Startup
    • Hội Nhập – Công Nghệ
    • Chính sách pháp luật
    • Video
    • Liên hệ

    Hotline: 0963.167.808

    Website: thuonghieuquocgia.com.vn

    Tin tức mới

    • Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo
    • Lý do chứng khoán khó khởi sắc trong ngắn hạn
    • Giá tôm khô cận Tết tăng kỷ lục
    • T&T Group đưa điện gió từ Lào về Việt Nam
    • Hơn 40% doanh nghiệp toàn cầu muốn giảm nhân sự vì AI
    • Dự báo mới nhất về kinh tế Việt Nam năm nay
    • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Copyright thuonghieuquocgia.com.vn