THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

  • Tin tức – sự kiện
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Đầu tư
    • Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Bất động sản
    • Thị trường bất động sản
    • Dự án
    • Kiến Trúc Quy Hoạch
  • Môi trường
    • Biến đổi khí hậu
    • Môi trường & Doanh nghiệp
    • Phát triển bền vững
    • Tăng trưởng xanh
  • Doanh nghiệp
    • Thông tin doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Startup
  • Hội Nhập – Công Nghệ
  • Chính sách pháp luật
  • Video
  • Liên hệ
Trang chủ / Doanh nghiệp / Viettel tiếp tục giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Viettel tiếp tục giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

15/10/2024 by doanhnghiep 245 Views

Share on FacebookShare on Twitter

Viettel vừa được Brand Finance xếp hạng là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Viettel duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance xếp hạng

Theo đó, trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Năm 2024, giá trị nhận thức của công chúng về mức độ phát triển bền vững của Viettel ước tính đạt 756 triệu USD. Đây là năm thứ hai Brand Finance đo lường giá trị này và Viettel dẫn đầu 2 năm liên tiếp, duy trì khoảng cách gấp 3-7 lần so với các thương hiệu đứng sau hoạt động trong các lĩnh vực viễn thông, F&B, ngân hàng, bất động sản.

Theo Brand Finance, giá trị này thể hiện đánh giá của người tiêu dùng về mức độ cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chỉ số cho thấy các đóng góp công nghệ và tài chính của Viettel để giải quyết vấn đề xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam đang được công chúng đánh giá cao.

Đánh giá này đóng góp vào giá trị thương hiệu tổng thể 8,9 tỉ USD của Viettel. Viettel là thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 9 năm liên tiếp. Viettel cũng là thương hiệu duy nhất trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 duy trì tăng trưởng giá trị thương hiệu.

Giải thích khả năng duy trì tăng trưởng của Viettel so với các thương hiệu khác, Brand Finance trích dẫn kế hoạch triển khai 5G và đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết phát triển bền vững.

Tại các quốc gia, khu vực khác trên thế giới, các doanh nghiệp nằm trong xếp hạng của Brand Finance về giá trị thương hiệu và đánh giá của người tiêu dùng về phát triển bền vững bao gồm Samsung, T-Mobile, arm…

Filed Under: Doanh nghiệp 245 Views

Bài viết liên quan

  • “Trao yêu thương – Tiếp sức mạnh” – De Heus trao tặng hơn 21.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây

    Song song với việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực … xem thêm

  • Văn Phú – Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021

    Kiên định với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống” của một nhà phát triển bất … xem thêm

  • Tháo gỡ đến cùng khó khăn pháp lý cho doanh nghiệp

    Sẵn sàng đồng hành, “tháo gỡ đến cùng” các khó khăn, vấn đề pháp lý mà cộng đồng … xem thêm

  • Niterra và THACO dẫn đầu áp dụng công nghệ xanh

    Việc phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô theo hướng bền vững, bảo vệ môi … xem thêm

  • VinMart và VinMart+ sẽ có 10.000 siêu thị, cửa hàng vào 2025

    Trong 5 năm tới, VinMart, VinMart+ sẽ có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ … xem thêm

  • Bài viết mới nhất

    Tương lai không xa Việt Nam sẽ thừa khoảng 1,5 triệu nam giới

    Tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh vẫn là một vấn đề đáng báo động ở nước ta. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2034 nước ta sẽ dư thừa 1,5 triệu đàn ông và đến năm 2039 sẽ là 2,5 triệu. Tỷ số giới tính khi sinh được xác […]

    Bài viết nổi bật

    Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo

    Sở hữu tiềm năng to lớn cả về điện gió, điện mặt trời và cả điện sinh khối, Việt Nam được xem là “mỏ vàng” về năng lượng tái tạo. Ngành này đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong nước và trên khắp thế giới. Bên cạnh tiềm năng lớn, sự […]

    • Tin tức – sự kiện
    • Tài chính
      • Ngân hàng
      • Đầu tư
      • Chứng khoán
      • Bảo hiểm
    • Bất động sản
      • Thị trường bất động sản
      • Dự án
      • Kiến Trúc Quy Hoạch
    • Môi trường
      • Biến đổi khí hậu
      • Môi trường & Doanh nghiệp
      • Phát triển bền vững
      • Tăng trưởng xanh
    • Doanh nghiệp
      • Thông tin doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Startup
    • Hội Nhập – Công Nghệ
    • Chính sách pháp luật
    • Video
    • Liên hệ

    Hotline: 0963.167.808

    Website: thuonghieuquocgia.com.vn

    Tin tức mới

    • Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo
    • Lý do chứng khoán khó khởi sắc trong ngắn hạn
    • Giá tôm khô cận Tết tăng kỷ lục
    • T&T Group đưa điện gió từ Lào về Việt Nam
    • Hơn 40% doanh nghiệp toàn cầu muốn giảm nhân sự vì AI
    • Dự báo mới nhất về kinh tế Việt Nam năm nay
    • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Copyright thuonghieuquocgia.com.vn