Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão Covid-19, ý tưởng “Cửa tiệm lạc quan” từ Tập đoàn Truyền thông Golden Communication Group mang đến nguồn sức mạnh, kiến thức hữu ích giúp các doanh nghiệp phục hồi và phát triển.
Đồng thời, ý tưởng cũng giúp cộng đồng marketer nắm bắt thông tin và có thêm nguồn dữ liệu đa chiều, chuẩn bị cho sự phục hồi và “bùng nổ” sau đại dịch.
Khi cả thế giới đang đối mặt với nỗi sợ hãi, sự căng thẳng và mất mát, cũng như “gồng mình” trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế mang tính lịch sử do đại dịch, thì tại Việt Nam, những hành động chung tay chống dịch, những nghĩa cử đẹp từ con người đến doanh nghiệp, những thông điệp truyền tải sự lạc quan… đã khiến cả thế giới thán phục. Người gom góp vật chất, người lan tỏa tinh thần, người mang đến kiến thức hữu ích…giúp cùng nhau vững bước hơn nữa trong giai đoạn này. Qua đó cũng cho thấy công tác phòng chống dịch Covid-19 sẽ không có những khởi sắc như hiện tại, nếu thiếu đi sự gắn kết từ các công ty, doanh nghiệp, và từ những hành động nhỏ nhất trong cộng đồng.
Và ý tưởng “Cửa tiệm lạc quan” từ Tập đoàn Truyền thông Golden Communication Group cũng không nằm ngoài tinh thần chung tay vượt bão, như một điểm sáng được đang được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp, giới Truyền thông & Marketing tại Việt Nam. Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần lạc quan, cung cấp nguồn thông tin hữu ích và kịp thời, tập đoàn truyền thông Golden Communication Group đã thể hiện vai trò và trách nhiệm với xã hội, cũng như khẳng định thế mạnh chuyên ngành của mình trên thị trường.
Cụ thể, ý tưởng “Cửa tiệm lạc quan” là nơi để gắn kết và chia sẻ các kiến thức hữu ích trong ngành Marketing và Truyền thông, tư liệu tổng hợp biên dịch từ những nguồn danh tiếng và uy tín, video tư vấn từ các chuyên gia trong ngành, với mong muốn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các doanh nghiệp tại Việt Nam để có những giải pháp phù hợp, chuẩn bị phục hồi sau trận đại dịch. “Bộ công cụ” cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex bao gồm các chương trọng điểm.
Thương hiệu nên “sống” như thế nào trong thời Covid-19? Chương giúp nắm bắt tình hình và mức độ ảnh hưởng của cơn bão dịch, từ đó xác định những bước đi phù hợp để tồn tại và bảo vệ doanh nghiệp của mình, đồng thời giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội và nền kinh tế một cách hiệu quả nhất.
Bài học chiến lược tiếp thị truyền thông nhìn từ hành động của các thương hiệu lớn trên thế giới và tại Việt Nam. Đây là chương tổng hợp những bài học giá trị về con người, thay đổi phương thức tiếp cận, cũng như điều chỉnh sản phẩm phù hợp với tình tình thực tại, và cách xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
“Kim chỉ nam” cho Marketing thích ứng trong thời Covid, bao gồm những bí quyết giúp tìm ra cách xây dựng nội dung phù hợp và hấp dẫn trong mùa dịch Covid-19, các nhà quản lý trong ngành tiếp thị cần làm gì để xây dựng chiến lược phù hợp đẩy lùi suy thoái và tăng khả năng phục hồi cũng như sự phát triển bền vững trong tương lai.
Bài học về sự chuyển dịch về hành vi tiêu dùng và sự tăng trưởng của các ngành hàng, từ đó marketers sẽ nắm bắt được cách xây dựng và duy trì thương hiệu để giữ chân khách hàng.
Bài học về sự chuyển dịch về chiến lược kênh trong tiếp thị truyền thông trong mùa Covid-19. Sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng và xu hướng Influencer Marketing, Livestream lên ngôi ra sao trong chiến lược truyền thông hiện tại và trong tương lai.
Dự đoán tình hình hậu Covid-19 và các chiến lược đề nghị giúp marketers và các doanh nghiệp tìm ra con đường vượt qua thời kỳ suy thoái kinh tế, cách truyền tải thông điệp truyền thông cho thương hiệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp. Lời khuyên cho các nhà lãnh đạo trong thời Covid-19 bao gồm cách ứng phó với sự bùng phát của Corona và những thách thức trong thời gian tới.
Qua bộ công cụ hữu ích từ “Cửa tiệm lạc quan”, Golden Communication Group cũng đã truyền cảm hứng mạnh mẽ về những nghĩa cử đẹp giữa “tâm bão”, đồng thời khẳng định thế mạnh của mình trên thị trường trong việc mang đến những giải pháp phù hợp, cách thích ứng tình hình, giúp cộng đồng doanh nghiệp, Marketing và Truyền thông có thể đứng vững và phục hồi nhanh hơn khi cơn khủng hoảng lắng xuống. Từ đó, toàn thể các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng sẽ được tiếp thêm động lực, trang bị kiến thức, bước qua gian khó và phát triển bền vững trong tương lai, để không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến này.
Bên cạnh những kiến thức chuyên ngành, “Cửa tiệm lạc quan” còn là nơi để “khách tham quan” có thể gửi gắm những vật giá yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn thông qua các tổ chức thiện nguyện do Golden Communication Group kêu gọi.
Ngoài ra, “khách tham quan” còn được hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị như một bữa ăn trưa, nước rửa tay, khẩu trang y tế… cũng như cập nhật những bộ tranh vẽ, clip vui, bài tập gym động viên tinh thần lạc quan và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Các bí quyết về marketing và truyền thông với các chuyên gia; “Bộ công cụ” cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu của WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex tại: https://www.facebook.com/GoldenAdGroup/