THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

  • Tin tức – sự kiện
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Đầu tư
    • Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Bất động sản
    • Thị trường bất động sản
    • Dự án
    • Kiến Trúc Quy Hoạch
  • Môi trường
    • Biến đổi khí hậu
    • Môi trường & Doanh nghiệp
    • Phát triển bền vững
    • Tăng trưởng xanh
  • Doanh nghiệp
    • Thông tin doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Startup
  • Hội Nhập – Công Nghệ
  • Chính sách pháp luật
  • Video
  • Liên hệ
Trang chủ / Doanh nghiệp / SABECO tiếp tục vang danh tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

SABECO tiếp tục vang danh tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

20/08/2024 by doanhnghiep 438 Views

Share on FacebookShare on Twitter

SABECO tiếp tục trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt trên trường quốc tế tại Giải thưởng Bia thế giới 2024, với bốn dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều vinh dự đạt giải cao nhất.

Trong đó, Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã xuất sắc được trao giải vàng và được công nhận là dòng bia ngon nhất so với các sản phẩm cùng loại. Bia Saigon Export Premium và Bia Saigon Special được trao giải bạc.

Nổi bật hơn hết, Bia Lạc Việt tự hào được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới” khi so sánh với các đối thủ khác thuộc loại bia có độ cồn từ 2.6 đến 4.5%.

Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”. Ảnh: SABECO

Sự công nhận từ giải thưởng Bia danh giá này là minh chứng cho cam kết bền bỉ của SABECO trong hành trình không ngừng cải tiến, hướng đến sự xuất sắc và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực sản xuất bia.

Giải thưởng Bia thế giới nổi tiếng vì vinh danh những dòng bia xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và nhận được hàng ngàn sản phẩm dự thi trong năm nay. Dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao, sản phẩm Bia Lạc Việt của SABECO vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái.

Ông Lâm Du An – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách kỹ thuật sản xuất của SABECO – chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Nó cho thấy cam kết bền bỉ của chúng tôi trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới.”

Thương hiệu Bia Sài Gòn tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn Việt Nam năm 2023. Ảnh: SABECO

Các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế những sản phẩm của SABECO luôn là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.

Ban giám khảo của Giải thưởng Bia thế giới bao gồm những chuyên gia uy tín của ngành đã trao thưởng cho SABECO vì chất lượng vượt trội và nhất quán. Giải thưởng không chỉ cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ các nhà nấu bia của SABECO trong ủ bia và tạo ra sản phẩm chất lượng, mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của sản phẩm bia Việt Nam trên thị trường bia thế giới.

Theo ông Lester Tan – Tổng Giám Đốc SABECO cho biết: “Chiến thắng giải thưởng này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềm tự hào đối với ngành bia của Việt Nam. Đó là sự cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình đổi mới và hướng đến sự xuất sắc vượt trội và chúng tôi mong được tạo ra thêm nhiều vị bia xuất sắc với thị trường bia tại Việt Nam và cả thế giới. Chúng tôi vẫn tiếp tục hướng đến việc sản xuất dòng bia chất lượng, luôn đề cao di sản văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đồng thời tạo ra những tiêu chuẩn mới trên trường thế giới. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với đam mê sâu sắc với việc sản xuất sản phẩm bia chất lượng sẽ giúp chúng tôi giữ vững vị thế hàng đầu của ngành”.

Theo báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024 của Kantar, thương hiệu Bia Sài Gòn tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn Việt Nam năm 2023, với mức tăng trưởng 10.5% về dịp mua và 8.1% về tỷ lệ hộ mua.

Bia Saigon Special được trao giải Bạc tại Giải thưởng Bia thế giới 2024. Ảnh: SABECO

Hơn thế nữa, vượt qua những khó khăn trong giai đoạn giãn cách COVID-19 và lạm phát, Bia Saigon đã đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57.5% về số lượng dịp mua và 30.4% về tỷ lệ hộ mua.

Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế là thương hiệu Bia “quốc dân” trong lòng người Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, không ngừng cải tiến và lắng nghe người tiêu dùng, Bia Sài Gòn đã 7 năm liên tiếp lọt vào Top 5 thương hiệu nước giải khát được mua nhiều nhất tại nông thôn.

Cũng theo Kantar, để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, Bia Sài Gòn với vị thế là thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng tin cậy và yêu mến đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Năm 2023, dòng sản phẩm chủ lực là Bia Sài Gòn tiếp tục thu hút đông đảo người mua.

Filed Under: Doanh nghiệp 438 Views

Bài viết liên quan

  • Vinasoy gửi lời tri ân chân thành nhất gửi đến những “chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch

    Khi Covid-19 bùng phát trên toàn cầu, chính phủ, các doanh nghiệp và các hãng … xem thêm

  • Đơn hàng tới tấp, có doanh nghiệp dệt may lợi nhuận tăng 624%

    Tháng 6.2024, Công ty Cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công ghi nhận … xem thêm

  • Hơn 40% doanh nghiệp toàn cầu muốn giảm nhân sự vì AI

    Khảo sát của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) với hàng trăm doanh … xem thêm

  • Bia Sài Gòn lãi hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày

    Dù Nghị định 100 thực thi nghiêm ngặt, Sabeco vẫn lãi hơn 1.161 tỷ đồng trong … xem thêm

  • Vinhomes bổ nhiệm ông Phạm Thiếu Hoa vào vị trí Tổng giám đốc

    Ông Phạm Thiếu Hoa sẽ thay thế bà Lưu Thị Ánh Xuân làm Tổng giám đốc Vinhomes … xem thêm

  • Bài viết mới nhất

    Tăng trưởng GDP quý III tăng 7,4%, vẫn còn 163 nghìn DN rút lui khỏi thị trường

    Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý III/2024 ước tính tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, vẫn có tới 163 nghìn DN rút lui khỏi thị trường, còn số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động là 183 nghìn. Thông tin trên được Tổng cục Thống kê […]

    Bài viết nổi bật

    Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo

    Sở hữu tiềm năng to lớn cả về điện gió, điện mặt trời và cả điện sinh khối, Việt Nam được xem là “mỏ vàng” về năng lượng tái tạo. Ngành này đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong nước và trên khắp thế giới. Bên cạnh tiềm năng lớn, sự […]

    • Tin tức – sự kiện
    • Tài chính
      • Ngân hàng
      • Đầu tư
      • Chứng khoán
      • Bảo hiểm
    • Bất động sản
      • Thị trường bất động sản
      • Dự án
      • Kiến Trúc Quy Hoạch
    • Môi trường
      • Biến đổi khí hậu
      • Môi trường & Doanh nghiệp
      • Phát triển bền vững
      • Tăng trưởng xanh
    • Doanh nghiệp
      • Thông tin doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Startup
    • Hội Nhập – Công Nghệ
    • Chính sách pháp luật
    • Video
    • Liên hệ

    Hotline: 0963.167.808

    Website: thuonghieuquocgia.com.vn

    Tin tức mới

    • Thu hút đầu tư với “mỏ vàng” năng lượng tái tạo
    • Lý do chứng khoán khó khởi sắc trong ngắn hạn
    • Giá tôm khô cận Tết tăng kỷ lục
    • T&T Group đưa điện gió từ Lào về Việt Nam
    • Hơn 40% doanh nghiệp toàn cầu muốn giảm nhân sự vì AI
    • Dự báo mới nhất về kinh tế Việt Nam năm nay
    • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Copyright thuonghieuquocgia.com.vn